Thiết Kế Website Nông Sản

WEBSITE NÔNG SẢN

Giới Thiệu

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn khi tìm kiếm nguồn gốc, xuất xứ, mua sắm các sản phẩm hàng hóa thực phẩm. Để tiếp cận cũng như tăng mức độ uy tín của thương hiệu, các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng nông sản cần phải đầu tư một website nông sản chuyên nghiệp.

THIẾT KẾ WEBSITE NÔNG SẢN

Lợi Ích

Tiết kiệm chi phí

Không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí về các khoản như thuê nhân viên, thuê mặt bằng, in catalogue, v.v.

Tăng sự đầu tư hợp tác

Website không chỉ là nơi để khách truy cập đặt mua sản phẩm, dịch vụ, mà còn là nơi các đối tác, nhà đầu tư đánh giá mức độ chuyên nghiệp.

Kênh cung cấp thông tin chính thức

Đầu tư một website chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp bạn có một kênh chính thức cung cấp thông tin đáng tin cậy cho khách hàng.

Tăng sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, lựa chọn so sánh tất cả các dịch vụ một cách nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của họ.

Tăng doanh thu và lợi nhuận

Một website giới thiệu chuyên nghiệp với đầy đủ các thông tin, sẽ tăng tỷ lệ quyết định đầu tư của khách hàng và chốt sale hiệu quả.

Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Tương tác, tư vấn trực tuyến 24/7 với khách hàng thông qua tính năng chat box của website.
WEBSITE NÔNG SẢN

Tính Năng

Website uy tín là yếu tố quan trọng xây dựng lòng tin của khách hàng.

Chức năng tìm kiếm thông tin và lọc sản phẩm không thể thiếu trên website. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung hay sản phẩm mà họ đang có nhu cầu tìm hiểu, mua sắm. Tính năng này được tích hợp trên website giúp gia tăng sự hài lòng và sự thuận tiện cho khách hàng truy cập.

Khi khách hàng lựa chọn, tìm kiếm thông tin hay có những vấn đề thắc mắc cần giải đáp. Thì tính năng tương tác trực tuyến 24/7 sẽ giúp doanh nghiệp của bạn kết nối và giải đáp cho khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Chương trình khuyến mãi có thể được thiết lập dễ dàng, để phù hợp với các chiến lược của doanh nghiệp. Website của bạn có thể tạo mã khuyến mãi, voucher giảm giá, chương trình HOT SALE,… giúp gia tăng sự hài lòng cũng như tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ được thể hiện trên website nếu bạn biết cách lựa chọn những nội dung giới thiệu phù hợp và quan trọng giúp tăng mức độ uy tín của mình. Website là một công cụ hỗ trợ việc giới thiệu doanh nghiệp một cách tốt và hiệu quả.

Website nông sản của bạn có thể bao gồm bản đồ Google về doanh nghiệp, vị trí và các bài đánh giá trên website. Bản đồ sẽ hiển thị một ghim Google với chế độ xem vị trí, địa chỉ, bài đánh giá, dấu sao đánh giá và chỉ đường của doanh nghiệp bạn. Nếu được nhúng đúng cách, bản đồ này có thể là một bổ sung tuyệt vời cho trang web của bạn. Đây là một công cụ cho phép khách truy cập vào trang web của bạn có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp của bạn chỉ trong vài giây.

Việc đầu tư hình ảnh/ media cho website là một điều vô cùng quan trong, Website có thể hiện sự chuyên nghiệp hay không? Có giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, ấn tượng với các sản phẩm hay không? Phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh, video mà bạn đăng tải trên website.

Tin tức giúp khách hàng dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất về công ty, doanh nghiệp và các đối tác đầu tư nhanh chóng. Bên cạnh đó, cũng sẽ cung cấp những thông tin, nội dung liên quan đến lĩnh vực nông sản trong và ngoài nước.

Được xem là một trong những chức năng vô cùng hữu ích đối với người dùng giúp tìm kiếm thông tin nhanh chóng hiệu quả. Khách hàng có thể tìm kiếm dự án theo từ khóa, thuộc tính, giá, địa điểm, diện tích,…

Đây là một tính năng giúp bạn tiếp cận, thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Khi khách hàng mới truy cập website hoặc sắp rời đi, website sẽ tự động xuất hiện một cửa sổ bật lên, hay còn gọi là Popup, giúp thu thập thông tin hoặc giúp khách hàng tiếp tục tiến trình tiếp theo của quy trình mua hàng mà không rời đi. Popup có thể là các chương trình khuyến mãi, thông tin đăng ký nhận tin tức, tin khuyến mãi mới nhất,…

Thiết Kế Website Nông Sản

Ưu Điểm

Website chuẩn SEO

Website được xây dựng với chuẩn SEO, giúp website tối ưu hóa trong công cụ tìm kiếm, tăng mức độ hiển thị ở top google mà không cần bỏ nhiều chi phí để chạy quảng cáo hay chạy SEO.

Website chuẩn responsive

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, nền tảng website được xây dựng thân thiện với các thiết bị di động phổ biến. Giúp website trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Giao diện thiết kế độc quyền

Mỗi website sẽ được AHIT thiết kế riêng theo phong cách mới lạ, độc đáo, sáng tạo từ màu sắc đến nội dung, mang đậm phong cách và nhận diện thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

Nền tảng bảo mật cao

AHIT website sẽ được trang bị những phương thức bảo mật cao với hệ thống Cloud Services đảm bảo website tốc độ cao, ổn định.

Công nghệ tiên tiến nhất

Website được sử dụng những công cụ, nền tảng công nghệ tiên tiến nhất như WordPress, Magento, Laravel, PHP, v.v.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất. Cũng như những tính năng cần có trên website.

Thiết Kế Website Nông Sản

Quy Trình Thực Hiện

Với AHIT Corporation thì mỗi dự án là độc nhất. Trong 15 năm qua, chúng tôi đã thiết lập, tuân thủ quy trình triển khai dự án hiệu quả và đơn giản. Điều này cho phép chúng tôi quản lý thành công bất kỳ dự án nào, bất kể quy mô.

ĐĂNG KÝ

Nhận ưu đãi ngay hôm nay !