Thiết Kế Website TMĐT Bất Động Sản

WEBSITE TMĐT NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Phân Loại

Hiểu rõ chính xác loại website bất động sản bạn cần thiết kế. Từ đó, phát huy hiệu quả tối đa trong việc quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng.

THIẾT KẾ WEBSITE TMĐT BẤT ĐỘNG SẢN

Lợi Ích

Tối ưu, tiết kiệm chi phí

Website bất động sản chuyên nghiệp, không cần đầu tư quá nhiều chi phí về các khoản như nhân sự, thuê mặt bằng, in catalogue, v.v.

Kênh cung cấp thông tin chính thức

Doanh nghiệp có thể cập nhật tin tức, dự án thường xuyên, mới nhất trên website, cung cấp nguồn thông tin chính xác đến khách hàng.

Đề xuất dự án đến khách hàng

Website bất động sản mang đến cho khách hàng đề xuất về các dự án tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Kêu gọi vốn đầu tư

Website bất động sản là nơi uy tín của doanh nghiệp được nâng cao. Tăng khả năng cạnh trang và thu hút nhà đầu tư hiệu quả.

Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Doanh nghiệp có thể tương tác, tư vấn trực tuyến 24/7 với khách hàng thông qua tính năng livechat của website.

Tăng doanh thu, lợi nhuận

Website bất động sản hoặc website môi giới nhà đất chuyên nghiệp với đầy đủ các thông tin, tiện ích sẽ tăng tỷ lệ quyết định đầu tư của khách hàng.
WEBSITE TMĐT BẤT ĐỘNG SẢN

Tính Năng

Website bất động sản uy tín là yếu tố quan trọng xây dựng lòng tin của khách hàng.

Khách hàng có thể đặt mua bất động sản trực tiếp trên website. Bằng cách tạo tài khoản đăng nhập và sau đó tìm kiếm dự án mà khách hàng muốn mua. Có rất nhiều phương thức khách hàng có thể lựa chọn để đặt mua: Mua ngay, hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn. Tiếp theo khách hàng sẽ xác nhận đơn hàng và tiến hành đặt cọc.

Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến là một tính năng không thể thiếu trên website thương mại điện tử. Việc triển khai và áp dụng giao dịch thương mại điện tử trên website cho phép khách hàng đặt mua dự án bất động sản nhanh chóng. Có nhiều phương thức thanh toán: Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua ATM nội địa,…

Quản lý dự án là chức năng không thể thiếu đối với website bất động sản. Trên nền tảng website bạn có thể quản lý được tất cả các dự án, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi giá, tình trạng dự án như thế nào sẽ được dễ dàng cập nhật. Bạn có thể biết được dự án nào được khách hàng quan tâm nhiều nhất, từ đó có những chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Tính năng lọc, tìm kiếm nâng cao của website bất động sản giúp phân loại tìm kiếm dự án theo nhu cầu của khách hàng. Họ có thể tìm kiếm dự án theo giá tiền, diện tích, chức năng, vị trí,…Từ đó giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin và xác định nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

Giá thị trường bất động sản liên tục biến đổi, vì thế cập nhật giá trên website là một tính năng vô cùng cần thiết. Bạn có thể điều chỉnh giá của các dự án một cách dễ dàng cũng như các nội dung, tình trạng của các dự án cho phù hợp với thị trường thường xuyên biến động.

Sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ được thể hiện trên website nếu bạn biết cách lựa chọn những nội dung giới thiệu phù hợp và quan trọng giúp tăng mức độ uy tín của mình. Website bất động sản là một công cụ hỗ trợ việc giới thiệu doanh nghiệp một cách tốt và hiệu quả.

Tính năng tích hợp bản đồ không thể thiếu trên bất kỳ một website bất động sản nào. Tính năng này giúp khách hàng có thể xem rõ địa chỉ của dự án đang nằm ở khu vực nào, từ đó có một đánh giá khách quan về việc dự án này có nên được đầu tư hay không?

Hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất của website bất động sản. Hình ảnh đẹp giúp website trở nên chuyên nghiệp hơn, thu hút khách hàng khi truy cập website và xem hình ảnh dự án.

Tin tức giúp khách hàng dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất về công ty, doanh nghiệp và các đối tác đầu tư nhanh chóng. Bên cạnh đó, cũng sẽ cung cấp những thông tin, nội dung liên quan đến lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước.

Được xem là một trong những chức năng vô cùng hữu ích đối với người dùng giúp tìm kiếm thông tin nhanh chóng hiệu quả. Khách hàng có thể tìm kiếm dự án theo từ khóa, thuộc tính, giá, địa điểm, diện tích,…

AHIT tích hợp tính năng hiển thị ảnh chất lượng cao trên các website bất động sản mang đến trải nghiệm trực quan nhất cho người dùng. Giúp website trở nên ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ đầu.

Thiết Kế Website TMĐT Bất Động Sản

Ưu Điểm

Website chuẩn SEO

Website được xây dựng với chuẩn SEO, giúp website tối ưu hóa trong công cụ tìm kiếm, tăng mức độ hiển thị ở top google mà không cần bỏ nhiều chi phí để chạy quảng cáo hay chạy SEO.

Website chuẩn responsive

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, nền tảng website được xây dựng thân thiện với các thiết bị di động phổ biến. Giúp website trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Giao diện thiết kế độc quyền

Mỗi website sẽ được AHIT thiết kế riêng theo phong cách mới lạ, độc đáo, sáng tạo từ màu sắc đến nội dung, mang đậm phong cách và nhận diện thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

Nền tảng bảo mật cao

AHIT website sẽ được trang bị những phương thức bảo mật cao với hệ thống Cloud Services đảm bảo website tốc độ cao, ổn định.

Công nghệ tiên tiến nhất

Website được sử dụng những công cụ, nền tảng công nghệ tiên tiến nhất như WordPress, Magento, Laravel, PHP, v.v.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất. Cũng như những tính năng cần có trên website.

Thiết Kế Website TMĐT Bất Động Sản

Quy Trình Thực Hiện

Với AHIT Corporation thì mỗi dự án là độc nhất. Trong 15 năm qua, chúng tôi đã thiết lập, tuân thủ quy trình triển khai dự án hiệu quả và đơn giản. Điều này cho phép chúng tôi quản lý thành công bất kỳ dự án nào, bất kể quy mô.

ĐĂNG KÝ

Nhận ưu đãi ngay hôm nay !