Lập Trình App Booking Nhà Hàng

APP BOOKING NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Giới Thiệu

Các thương hiệu nhà hàng, khách sạn có uy tín rõ ràng cho thấy rằng chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ là không đủ đối với một ngành như nhà hàng, khách sạn. Điều quan trọng là phải thể hiện sự quan tâm đích thực đối với khách hàng và dự đoán trước nhu cầu của họ để đạt được thành công. Việc phát triển ứng dụng di động đóng một vai trò rất quan trọng trong ngành nhà hàng, khách sạn. Giúp khách hàng có thể lựa chọn và đặt chỗ nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp.

APP BOOKING NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Lợi Ích

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Với việc tích hợp tính năng đặt phòng, đặt bàn trên Mobile App sẽ giúp nâng cao khả năng trải nghiệm và tính phục vụ đối với khách hàng.

Theo dõi hành vi khách hàng

Ứng dụng di động giúp doanh nghiệp hiểu được đặc điểm hành vi của khách hàng, từ đó giúp bạn hình thành các kế hoạch kinh doanh.

Công cụ tiếp thị mạnh mẽ

Doanh nghiệp có thể thường xuyên cung cấp nội dung, ưu đãi giá trị liên quan du lịch được gửi dưới dạng thông báo đẩy.

Lợi thế cạnh tranh

Bằng cách cung cấp ứng dụng dành riêng cho khách hàng của mình, doanh nghiệp sẽ có lợi thế hơn so với đối thủ.

Tăng lợi nhuận

Ứng dụng di động giúp khách hàng dễ dàng đặt chỗ, nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tăng lòng trung thành

Tích hợp các chương trình khách hàng thân thiết giúp gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
APP BOOKING NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Tính Năng

Đăng nhập là một tính năng quan trọng của ứng dụng di động, khách hàng có thể đăng ký/ đăng nhập bằng email, tài khoản social, sms.

Vì ứng dụng du lịch dành cho thiết bị di động là một công cụ cá nhân dành cho khách du lịch, nên điều quan trọng là phải tích hợp các tài khoản và nền tảng truyền thông xã hội của họ trực tiếp vào ứng dụng.

Khi người dùng đăng ký tài khoản trong ứng dụng, họ có thể đăng nhập thông qua mạng xã hội. Điều này không chỉ giúp tăng tốc thời gian đăng ký mà còn cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hồ sơ mạng xã hội của họ, điều này có thể giúp bạn xây dựng các giao dịch và quảng cáo được cá nhân hóa cho từng người dùng.

Ngoài ra, hầu hết người dùng đánh giá cao khả năng chia sẻ thông tin chi tiết về chuyến đi của họ trực tiếp lên trang mạng xã hội ưa thích của họ mà không cần phải mở một ứng dụng riêng biệt.

Việc tìm kiếm là một chìa khóa quan trọng giúp người dùng tìm thấy thông tin cụ thể về doanh nghiệp và cơ sở vật chất được cung cấp.

Tính năng ‘bộ lọc nâng cao’ mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi sử dụng ứng dụng booking. Trong khi tìm kiếm các dịch vụ liên quan, họ phải thực hiện một số tìm kiếm trước về ngân sách, số lượng, trên cơ sở xếp hạng sao, tiện nghi và ngân sách.

Khách hàng dễ dàng sử dụng các tính năng booking trực tiếp trên ứng dụng di động. Lựa chọn khung giờ, thời gian và số lượng.

Nếu bạn muốn nâng cao mức độ tương tác của người dùng thì tính năng thông báo đẩy là vô cùng cần thiết. Cho phép người dùng biết về các bản cập nhật quan trọng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tính năng hữu ích này cho phép họ luôn cập nhật và cung cấp cho người dùng thông tin không thể bỏ lỡ liên quan đến việc đặt lịch của họ.

Để cung cấp trải nghiệm nhất quán, thanh toán trong ứng dụng là tất cả những gì cần thiết để xem xét. Cho phép người dùng thanh toán qua nhiều phương thức thanh toán như thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng, ngân hàng trực tuyến, ví điện tử. Tất cả những gì bạn cần đảm bảo để cung cấp một nền tảng trực tuyến an toàn, nơi người dùng có thể thanh toán an toàn cho đặt phòng của họ.

Khách hàng có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với ngôn ngữ họ đang sử dụng.

Thực hiện việc tra cứu và chỉ dẫn khách hàng đến chi nhánh gần nhất, hoặc giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn và đi đến địa điểm đó.

App cho phép khách hàng đánh giá sau khi trải nghiệm dịch vụ, các góp ý và khiếu nại nếu có. Điều này giúp doanh nghiệp nhận được những phản hồi của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

Tính năng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian để tiếp tục tìm kiếm món nhà hàng, khách sạn mà họ yêu thích trong tương lai. Khách hàng có thể duyệt qua tất cả các sản phẩm, dịch vụ và lựa chọn theo yêu thích ngay cả khi bạn sẽ không đặt hàng, giao dịch. Nó sẽ được lưu vào tài khoản của khách hàng để sau này nếu khách hàng đó muốn đặt chỗ, họ có thể trực tiếp đến wishlist và đặt chỗ, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Lập Trình App Booking Nhà Hàng

Ưu Điểm

Dung lượng nhẹ

Tối ưu dung lượng App giúp khách hàng cài đặt nhanh chóng, giảm thiểu rủi ro bị xóa bỏ, ngừng tải.

Tốc độ và ổn định

Tốc độ load nhanh, tính ổn định cao, tránh việc bị treo app khi nhiều người dùng đồng thời.

Bảo mật tuyệt đối

Bảo mật ý tưởng, bảo mật hệ thống và dữ liệu người dùng, đảm bảo app luôn được an toàn bảo mật.

Cập nhật liên tục

Ứng dụng luôn được cập nhật và nâng cấp thường xuyên, được phát triển với tính kế thừa và phát triển dài hạn, tiện lợi cho việc nâng cấp và đổi mới.

Công nghệ tiên tiến nhất

Sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất để lập trình app, với mục đích mong muốn đến ứng dụng tốt nhất cho khách hàng.

Tối ưu SEO

Không chỉ có website mới cần SEO, app được thiết kế phù hợp với những tiêu chuẩn của bộ lọc trên App Store và CH Play.

Lập Trình App Booking Nhà Hàng

Quy Trình Thực Hiện

Với AHIT Corporation thì mỗi dự án là độc nhất. Trong 15 năm qua, chúng tôi đã thiết lập, tuân thủ quy trình triển khai dự án hiệu quả và đơn giản. Điều này cho phép chúng tôi quản lý thành công bất kỳ dự án nào, bất kể quy mô.

ĐĂNG KÝ

Nhận ưu đãi ngay hôm nay !